Số tổng đài Mobifone - Mã số tổng đài Mobiphone
Số tổng đài Mobifone - Mã số tổng đài Mobifone - Đầu số tổng đài Mobifone - Hotline Mobifone
Nhằm hỗ trợ các khách hàng tốt hơn khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ tiện ích của Mobifone như Mobifone 3G, Funring,… Nhà mạng Mobifone đã cung cấp các đầu số hotline nhằm chăc sóc các khách hàng qua tổng đài Mobifone 24/7. Bạn có thể gọi điện đến số tổng đài Mobifone bất cứ khi nào bạn cần để được giải đáp một cách cụ thể và rõ rang nhất
Các số tổng đài Mobifone chăm sóc khách hàng 24/7
Tổng đài Mobifone hỗ trợ về các dịch vụ sau:
Đầu số 9090: cước phí khi sử dụng dịch vụ này là 200đ/ phút đối với các thuê bao trả trước, còn đối với các thuê bao trả sau sẽ được sử dụng miễn phí dịch vụ này
Thời gian phục vụ: khách hàng có thể gọi điện để được giải đáp các thắc mắc 24/7 để có thể hỗ trợ giải quyết những vấn đề khiếu nại, thắc mắc
Đầu số 18001090 là hệ thống trả lời tự động: các khách hàng có thể sử dụng thuê bao thuộc mạng Mobifone để sử dụng dịch vụ này, khi bạn gọi đến sẽ có các nhân viên tổng đài hỗ trợ tận tình, chu đáo, giúp bạn giải đáp những thắc mắc rõ hơn về các sản phẩm và dịch vụ của nhà mạng. Thời gian phục vụ: 24/7
Mới đây nhất, nhà mạng Mobifone đã cho ra mắt tổng đài 9393 nhằm giải đáp các thắc mắc với năm ngôn ngữ khác nhau gồm tiếng Nhật, Tiếng Trung, Tiếng Anh, tiếng Hàn và tiếng Khơ me
Với chức năng mở rộng là hỗ trợ các khách hàng là người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam, dịch vụ này không tính cước phí đối với các thuê bao Mobifone và khách hàng có thể sử dụng 24/7 để giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Mobifone. Tổng đài này có hệ thống trả lời tự động và cả các tư vấn viên tư vấn cho bạn, bạn có thể gọi đến và làm theo hướng dẫn hoặc gặp trực tiếp tư vấn viên để được giải đáp thắc mắc của mình.
Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời cùng Mobifone!
Nếu có khó khăn trong dịch vụ, bạn có thể liên hệ với tổng đài mobifone để được giải đáp thắc mắc