Số tổng đài Vinaphone hỗ trợ khách hàng

Các đầu số tổng đài Vinaphone hỗ trợ khách hàng - Mã số tổng đài Vinaphone

Nhằm hỗ trợ các khách hàng mọi lúc mọi nơi, khi đang sử dụng dịch vụ, tiện ích, các sản phẩm của Vinaphone, trong quá trình sử dụng nếu các khách hàng còn gặp nhiều thắc mắc chưa hiểu rõ về các dịch vụ thì có thể gọi điện tới các tổng đài của Vinaphone để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Tổng đài Vinaphone có nhiều số điện thoại khác nhau mục đích tư vấn các dịch vụ khác nhau, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu một số số điện thoại tư vấn của Vinaphone tới độc giả:

1/ Số tổng đài Vinaphone 9191: đây là số điện thoại tư vấn các dịch vụ cho các khách hàng trong nước: đường dây này hỗ trợ khách hàng 24/7 để tư vấn, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn về cách sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của mạng viễn thông Vinaphone, có tính năng hỗ trợ nhiều trường hợp khẩn cấp như mất sim, mất máy.

Gói cước gọi đến tổng đài 9191 là 200 đồng/ phút. Riêng đối với thuê bao điện thoại Vinaphone trả sau được miễn phí cước cuộc gọi.

2/ Số tổng đài Vinaphone: 18001091

Tổng đài 18001091 phục vụ 24/7, đối với các thuê bao Vinaphone và VNPT được miễn phí cước gọi. Đây là hệ thống tổng đài trả lời tự động, cung cấp cho khách hàng thông tin về cước phí, thẻ cào, giá cả dịch vụ, các chương trình khuyến mại, các chương trình chăm sóc khách hàng, các loại dịch vụ tiện ích như 2friends, Vline, đồng bộ dữ liệu Datasafe, Call Blocking, thông báo cuộc gọi nhỡ MCA, Ringtunes, GPRS, MMS, Call me back, VNN-999, chuyển vùng trong nước và quốc tế, hộp thư thoại...) và những  thủ tục thương mại (hòa mạng mới, chuyển đổi dịch vụ, đổi sim, đăng ký gói cước, chuyển chủ quyền, thay đổi thông tin thuê bao, tạm khóa và nối lại thông tin thuê bao).

3/ Số tổng đài Vinaphone 9192 là tổng đài chuyên tư vấn dịch vụ cho các khách hàng quốc tế, tổng đài này hỗ trợ 4 thứ tiếng Anh, Hàn, Hoa, Nhật. Cước phí khi sử dụng tổng đài này là 200 đồng/phút, đối với thuê bao Vinaphone trả sau thì được miễn cước phí.